วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555


ที่ๆ เดิม แต่ความรู้สึกไม่เหมือนเดิม
ดวงตาคู่เดิม แต่สายตาที่มองมา?.มันให้ความรู้สึกที่ไม่เหมือนเดิม
แขน ๆ เดิม มือ ๆ เดิม ??แต่ความอบอุ่นเวลาที่กอดไม่เหมือนเดิม
วันเวลา ยังคงหมุนเท่าเดิม ??แต่เวลาที่มีให้กันมันไม่เหมือนเดิม
เบอร์ยัง เป็นเบอร์เดิม Huh?แต่ไม่โทรหาเหมือนเดิม
บ้านยังอยู่ที่เดิม Huh??แต่ไม่มาหาเหมือนเดิม
รถยังคันเดิม แต่บรรยากาศในรถไม่เหมือนเดิม
โลกใบเดิม ๆ ที่ไม่สวยงามเหมือนเดิม
คน ๆ เดิมที่ไม่เหมือนเดิม
หัวใจเดิม ๆ ที่เจ้าของใจไม่เหมือนเดิม

ฉันยังเป็นคน ๆ เดิม แต่เค้าไม่เหมือนเดิม
เค้า ก็ยังเป็นคน ๆ เดิม Huh??แต่ก็แค่เค้าไม่รักฉันเหมือนเดิมก็เท่านั้น

ช่าง เถอะ ถึงฉันจะเจ็บ จะเสียใจ จะร้องไห้
แต่ฉันยังเข้มแข็งพอ
เมื่อ ก่อนไม่มีเค้าฉันยังอยู่ได้
แล้วตอนนี้ไม่มีเค้า Huh?ทำไม่ฉันจะอยู่ไม่ได้

ฝากบอกเค้าด้วยถึงฉันจะไม่สามารถ ลืมเค้าได้
แต่ฉันก็สามารถพยุงตัวอยู่บนโลกใบนี้ได้อย่างเข้มแข็ง
อยู่ได้โดยไม่ต้องมีเค้า.......เหมือนเดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น